Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: Từ 01/12 đến 03/12/2022

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô dự kiến: 600 gian hàng.

Ngành hàng trưng bày: Khu gian hàng Quốc gia với đa dạng lĩnh vực và ngành hàng, khu triển lãm máy móc và điện tử, triển lãm ngũ kim và dụng cụ cầm tay, triển lãm công nghệ làm vườn và cảnh quan.

 

Vietnam Expo tại TP. Hồ Chí Minh là hội chợ thương mại có quy mô lớn tại Việt Nam, đạt được nhiều thành công về hiệu quả và chất lượng trong giao dịch thương mại, là điểm đến quan trọng, cầu nối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế gặp gỡ, trao đổi hợp tác kinh doanh, thúc đẩy phát triển thương mại và đầu tư

Trải qua 19 năm tổ chức thường niên, Vietnam Expo đi tiên phong trong việc tạo ra xu hướng ngành hàng “đa dạng” và “đặc sắc” đến từ nhiều quốc gia. Số lượng doanh nghiệp tăng 30% sau mỗi kỳ hội chợ, số quốc gia mới tham dự cũng là điểm tạo sự chú ý.. Sự đa dạng và đặc sắc có mặt trong nhóm sản phẩm thiết bị điện tử - điện dân dụng, phụ tùng – máy công nghiệp, trang thiết bị nội ngoại thất. Song song, nhóm dịch vụ tài chính, viễn thông, thương mại điện tử cũng là một phần không thể thiếu tại mỗi kỳ hội chợ. Vietnam Expo đạt hiệu quả về độ phủ rộng với lượng khách quốc tế chiếm 36%, khách tham quan trong nước chiếm 64%. Những yếu tố này đưa Vietnam Expo là sự kiện uy tín để doanh nghiệp tham dự ra mắt sản phẩm mới và phát triển mạng lưới kinh doanh, khách tham quan có cơ hội tiếp cận công nghệ mới, tận dụng các cơ hội hợp tác trọn vẹn trong 3 ngày hội chợ.

Sự kết hợp giữa gian hàng trực tiếp và gian hàng từ xa "remote booth" sẽ tạo nên một phương thức giao thương an toàn hiệu quả, phi khoảng cách, giúp khách tham quan trực tiếp trải nghiệm đầy đủ sản phẩm tại gian hàng và trao đổi trực tuyến tại chỗ với nhà cung cấp.

https://tradepro.vn/vi/hoi-cho-trien-lam/tp-ho-chi-minh/149-vietnam-expo-hcm

Tỷ giá
Dự báo thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Vinh
  • Nha Trang
Loading...