Hội chợ Quốc tế Global Sourcing Fair tại Việt Nam là sự kiện sôi động và không thể bỏ qua của các nhà mua hàng toàn cầu và nhà cung ứng chất lượng tại Việt Nam và Châu Á. Lần đầu tiên tại
Việt Nam, một triển lãm chuyên ngành có sự tương tác mạnh mẽ Online-to-Offline (từ trực tuyến qua trực tiếp): Mỗi gian hàng trực tiếp được “phủ sóng” với gian hàng „online‟ vào trước, trong và sau thời gian hội chợ nhằm tối ưu hóa cuộc gặp gỡ và chương trình làm việc với nhà mua hàng.

Sự chuyên nghiệp của Hội chợ này dựa trên 52 năm kinh nghiệm của Global Sources – công ty truyền thông B2B hàng đầu thế giới của Mỹ, với sứ mệnh thúc đẩy thương mại toàn cầu bền vững.

 

Các đối tác mua hàng nằm trong top 150 nhà bán lẻ, chuỗi siêu thị, nhà nhập khẩu, nhà phân phối chất lượng đến từ hàng trăm hội chợ toàn cầu do Global Sources tổ chức sẽ có mặt tại sự kiện sourcing này để gặp gỡ và làm việc trực tiếp với nhà cung ứng chuyên nghiệp tại Việt Nam về ngành hàng Nội thất, Quà tặng và Thời trang. Cùng với sự bảo chứng của nền tảng online, nơi có hơn 1,5 triệu người mua năng động, Global Sources cam kết tạo ra cơ hội giao thương hiệu quả, thực tế và nâng cao vị thế của Việt Nam.

Tham gia triển lãm này, các nhà cung cấp sẽ được kết nối với hơn 6.000 nhà mua hàng ở các phân phúc khác nhau từ thị trường Hoa Kỳ, Châu Âu và các đơn vị tìm nguồn chuyên nghiệp và đa dạng. Bên cạnh đó, nhà mua hàng cũng được làm việc trực tiếp với nhà sản xuất uy tín tại Việt Nam, đã được xác minh bởi đội ngũ của Global Sources. Bên bán và bên mua có thể tìm hiểu nhau và đặt vấn đề qua môi trường mạng từ sớm, sau đó gặp nhau tại gian hàng trước khi thăm nhà máy và đi sâu đến giao dịch.

https://vinexad.com.vn/su-kien/898/

Tỷ giá
Dự báo thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Vinh
  • Nha Trang
Loading...