Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2023 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH kỷ niệm 21 năm tổ chức trong một “diện mạo” hoàn toàn mới

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế được tổ chức thường niên trong suốt 20 năm qua dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Y Tế, Công ty Vinexad tổ chức song song tại hai thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh (tháng 8) và Thành phố Hà Nội (tháng 12) với tên gọi quốc tế VIETNAM MEDI-PHARM EXPO.

Vietnam Medi-Pharm Expo năm thứ 21 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 03~05/08/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 400 doanh nghiệp trưng bày trên diện tích 7.500 m2 đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tích cực hội nhập – Những đóng góp không ngừng nghỉ cho ngành Y tế Việt Nam

Mục tiêu chính và là “kim chỉ nam” cho thành công của triển lãm là thúc đẩy các hoạt động thương mại – Mang công nghệ tiên tiến, dịch vụ đổi mới trong ngành Y tế từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Triển lãm là cơ hội cho ngành y tế Việt Nam hội nhập và phát triển, là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu y học tiên tiến của thế giới.

Quy tụ các Tập đoàn Y tê Quốc tế lớn

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Vietnam Medi-pharm Expo 2023 tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc…. Trong đó nổi bật là 05 khu Gian hàng quốc tế (National Pavilions) đến từ Ấn Độ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Việt Nam

Không thể không nhắc đến các doanh nghiệp sản xuất, các nhà nhập khẩu, phân phối chính thức của Việt Nam đã duy trì có mặt tại các kỳ triển lãm Vietnam Medi-pharm Expo, theo số liệu thống kê ghi nhận số lượng doanh nghiệp tham gia tăng trưởng 30% sau mỗi năm là một tín hiệu gia tăng của thị trường cũng như đánh dấu năng lực tổ chức thành công của triển lãm.

Ông Qua Thất Chuân – Tổng Giám đốc Công ty CP Y tế Nguyên Quốc hài lòng với kết quả triển lãm: “Việc tham gia Vietnam Medi-Pharm Expo trong nhiều năm đã giúp chúng tôi có cơ hội mở rộng thương hiệu, gặp gỡ khách hàng và các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Những gì chúng tôi nhận thấy là quy mô của triển lãm tăng lên hàng năm kèm với đó là số lượng đáng kể khách tham quan. Thông qua triển lãm, công ty chúng tôi tạo được quan hệ đối tác với Bệnh viện FV, bệnh viện Vũ Anh, bệnh viện Becamex, bệnh viện Vinmec, bệnh viện Chợ Rẫy.”

Hội thảo chuyên ngành

Hội thảo “Giới thiệu thị trường thiết bị y tế Việt Nam”, “Chuyển đổi số trong Y tế: Các giải pháp và Công cụ” do Hội Thiết bị Y tế TP. HCM chủ trì nằm trong khuôn khổ triển lãm sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài và khách tham quan thông tin chung về thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam; các quy định về nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm y tế tại Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp gặp gỡ các Đại diện của Bộ Y tế và đưa ra các câu hỏi quan tâm.

Tham quan – khảo sát Bệnh viện

Chương trình tham quan Bệnh viện là một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Mỗi năm sẽ là một bệnh viện khác nhau để các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn thực tế về công tác điều trị, khám chữa bệnh tại Việt Nam.

VINEXAD – Nhà tổ chức chuyên nghiệp tự hào với gần 50 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng mang lại những kết quả thiết thực trong xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vietnam Medi-pharm Expo 2023 với kỳ vọng đột phá về số lượng khách tham quan không chỉ tại Việt Nam mà còn mở rộng đến các quốc gia lân cận với ước tính khoảng 15.000 lượt khách. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 03 – 05 tháng 8 năm 2023, mở cửa đón khách từ 9:00 -17:00 giờ hàng ngày tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

http://hcm.medipharmexpo.com/

Tỷ giá
Dự báo thời tiết
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Vinh
  • Nha Trang
Loading...